Blog Sống Khỏe Azsosa

Blog Azsosa.com chuyên review, đánh giá các sản phẩm về làm đẹp, dịch vụ sản phẩm, sức khỏe cho mọi người

Viên sủi Zextor hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới | Azsosa.com

Này các chị em, đã từng nghe đến bọ ngựa trị được yếu sinh lý chưa? Chưa thì vào đây đọc bài em review tường tận cho mà biết nhé, kịp thời cứu vãn cuộc hôn nhân, đảm bảo không phí 3 phút cuộc đời đâu.

Chẳng giấu gì các chệ, em vốn là gái quê nhưng may mắn lấy được anh giám đốc Hàn Kiều qua mai mối. Anh chu đáo, tốt tính lại giỏi giang, mọi thứ sẽ vô cùng hoàn hảo nếu như không bị Yếu Sinh Lý           . Ừ thì anh cao tuổi nên chuyện đó suy giảm là điều dĩ nhiên nhưng đây yếu gì mà yếu quá. Mới cầm vào con ciu đã phụt thì đố mẹ con chị nào nào chấp nhận được đấy.

zextor

Từ ngày lấy nhau chưa bao giờ em biết cái cảm giác đê mê tột đỉnh, sướng vãi cả nước là như thế nào. Anh xã chưa bao giờ dám thử dạo đầu vì chỉ cần mân mê nhau tầm 10 phút là Xuất. Cây gậy mềm oặt rũ xuống như cành liễu, co rúm sợ sệt như kiểu sắp bị em ăn thịt vậy. Vâng, nghe vô lý nhưng là sự thật đấy ạ. Ôi em không giấu nổi sự thất vọng ra mặt luôn, anh thì lắp bắp chạy trốn vào WC rửa ráy rồi đắp chăn ngủ thẳng cẳng. Em ngồi trên giường mặt đần thối, cả đêm mất ngủ vì người ngứa ngáy, nói gì thì nói em vẫn trong độ tuổi xuân, ngon nghẻ nẫy nà, nhu cầu sinh lý cao..

Đêm trăn trở ngày day dứt, em loanh quanh tìm hiểu đủ phương pháp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương trên đời để bồi bổ cho chồng. Mặc dù anh bị yếu sinh lý nhưng em vẫn còn thương và yêu anh nhiều lắm, có phải anh cố ý muốn tệ như vậy đâu. Mình là vợ mà còn tỏ ra khinh thường, bỏ mặc chồng thì anh sẽ suy sụp đến đâu. Các chế ạ, NHỚ KĨ, đừng bao giờ động chạm đến lòng tự trọng của đàn ông!

Con đường tới sinh lý khỏe, sinh lý bền vô cùng gian nan..

Có một khoảng thời gian, cuộc hôn nhân của vợ chồng mình rơi vào hố sâu đen tối vì quá áp lực, mệt mỏi. Hễ người ta mách gì đều thử, nào là ăn nhân sâm, uống rượu ngâm cá ngựa, thuốc tây, Viagra, thủ dâm trước khi lâm trận, vân vân mây mây... nhưng vẫn nhấp 3 phát phun 5 phát ạ, tuôn ào ào như núi lửa trong vòng 5s kèm theo tích nước, tăng cân, dị ứng. Đêm vẫn tiểu ồ ồ, đau lưng, mỏi gối. Đấy tiền mất tật mang, có ăn thua mie gì đâu, lâm trận lần nào cũng chung một cái kết bà thòm thèm ông chóng chán. Chị em chớ có cả tin mà mất tiền oan nghen.

Đoạn này là nản lắm rồi đấy nhưng bỗng vào 1 ngày đẹp trời, em bị thu hút bởi bài quảng cáo trên facebook về loại thảo dược chiết xuất từ con bọ ngựa. Em thiết nghĩ: "..Ừ nhỉ sao mấy bài thảo dược dân gian quý ông bà cha ông ta truyền lại tại sao không thử, cứ đâm đầu chạy theo những phương pháp tây y đắt tiền vô nghĩa làm gì."

Em nhanh tay search thông tin, càng đọc càng cảm thấy bị thuyết phục. Chắc các chệ cũng biết con bọ ngựa giao phối khỏe như thế nào rồi ấy gì, nó được mệnh danh là kẻ cuồng dâm bậc nhất trong thế giới động vật đấy. Bọ ngựa đực có thể giao phối với con cái có kích thước gấp 2-3 lần mình, và kể cả khi bị con cái ăn mất đầu vẫn tiếp tục đến khi cạn sức. Thật kinh khủng. Suy ra viên sủi sinh lý Zextor kia dược được kết tinh từ những loại thảo dược quý như Tang Phiêu Tiêu (bọ ngựa), L-tryptophan (chiết xuất từ trứng kiến gai đen), Thỏ Ty Tử, Khiếm Thực Nam, Hoài Sơn... thì tác dụng thật sự của nó tuyệt vời đến nhường nào. Ưng ý tập 1..

Ok để chắc chắn hơn nữa, em tìm thêm thông tin, đồng loạt các kênh truyền thông đưa tin, rồi chuyên gia nam học nổi tiếng trong - ngoài nước ca ngợi luôn. Viên sủi sinh lý Zextor là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản hợp tác với Hội nam khoa Việt Nam. Chúng ta đang quá lạc hậu và là những người biết cuối cùng đấy ạ.

Không chần chữ nữa, em mua và đặt ngay. Sau 3-4 ngày gói hàng về đến tay, bọc biếc đẹp đẽ kèm cả lời cảm ơn khách hàng. Tính ra khá hời vì mỗi ngày bỏ tầm vài chục nghìn ăn vặt thôi là ông khỏe bà mừng, sung sướng yên vui cả đời, chắc chắn sẽ không có chuyện KHỎE SỔI như uống mấy loại thuốc cường dương trên thị trường. Ưng ý tập 2..

zextor

Viên sủi bảo bối chiết xuất từ bọ ngựa thực sự đã tạo nên kỳ tích..

Sau bữa cơm tối khoảng 40’ em cho 1 viên sủi vào pha với nước mời chồng, anh hỏi nước gì đây thì em chỉ trả lời qua loa là vitamin C tăng cường sức đề kháng. Ông xã không mảy may nghi ngờ, vừa gõ máy tính cành cạch vừa uống.

Em tranh thủ trốn lên phòng trước, tắm rửa sạch sẽ xịt nước hoa thơm tho lên giường giả vờ nằm ngủ. Khoảng 1 tiếng sau thấy anh xã nhẹ nhàng nằm cạnh phía sau, tay bắt đầu luồn vào trong áo sờ vân vê. Em vẫn nằm im để chờ xem lão phản ứng tiếp thế nào, có như mọi hôm là bỏ cuộc ngáy khò khò ngay không. Anh nhẹ nhàng cầm tay em đặt vào con ciu nóng hổi và cương cứng, tay bắt đầu luồn xuống dưới toan ý định mò cua bắt ốc. Anh thì bóp zú - em thì bóp chim kiểu hành hạ nhau vừa sướng vừa khổ các chệ ạ. Lần đầu tiên thấy chồng kiểu sung mãn, chủ động chiều vợ thế này.

Sau khi nước nôi lênh láng thì a thở hổn hển đặt con ciu vào tổ và đâm. Đoạn này em bắt đầu không cầm được tiếng rên rỉ la, hét như cướp vào nhà. 2 tay anh ôm chặt 2 bên zú và phập tới tấp, thề với chệ một đêm vợ chồng em chơi đủ trộn bộ tư thế Kamasutra. Sau 1 tiếng phê đã đời thì cô bé tê luôn...2 đứa ôm nhau ngủ rồi sáng làm thêm hiệp kéo dài tiếng rưỡi nữa =))

zextor

Suốt 1 tuần sử dụng Zextor rồi hùng hục giã hàng đêm như thế mà sáng hôm sau ông ý cứ khỏe de à. Thậm chí còn dậy sớm trước cả em, làm đồ ăn sáng, huýt sáo, thơm hôn chùn chụt gọi vợ dậy. Từ ngày giải quyết triệt để được cái vấn đề Yếu sinh lý, vợ chồng em quấn quýt như hồi mới yêu, lão tự tin mà em cũng thỏa mãn. Dự là lão cứ uống duy trì Zextor thế này thì từ mai phải lắp thêm cái cửa chống ồn loại hịn nhất, để làng xóm hằng đêm nghe thấy tiếng rú của vợ chồng em thì xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu. Chắc cũng phải cố kìm hãm sự sung sướng này lại không sòn sòn 3 năm 2 đứa thì bỏ mie =))

Phận đàn bà hơn nhau ở tấm chồng. Nhưng chồng có địa vị, giàu có, quyền thế đến đâu mà về không trả nổi bài cho vợ thì cũng vứt đi. Hạnh phúc nằm trong tầm tay, nhanh tay đặt Zextor và chờ tận hưởng đi thôi. Dưới đây link mình đặt mua hàng chính hãng nhé, đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Có vấn đề gì cứ quay lại đây bắt đền em.

Nguồn: Azsosa